Quảng bá du lịch bằng cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới”

UBND huyện A Lưới vừa tổ chức cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới” năm 2023 nhằm quảng bá và xúc tiến điểm đến, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch. Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài huyện, không giới hạn độ tuổi, thành phần dân tộc hay tôn giáo. Tác phẩm dự thi miêu tả cảnh quan, hoạt động của các ban ngành đoàn thể về bảo vệ môi trường, các yếu tố tác động đến môi trường và các điểm du lịch trên địa bàn. Thời gian nhận tác phẩm từ ngày 20/5-15/6/2023. Các tác phẩm được sử dụng để trưng bày, quảng cáo và truyền thông cho du lịch A Lưới.


UBND huyện A Lưới đã tổ chức cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới” nhằm quảng bá và góp phần thúc đẩy du lịch nơi này. Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài huyện, không giới hạn tuổi, thành phần dân tộc hay tôn giáo. Tác phẩm dự thi miêu tả về cảnh quan, môi trường, các hoạt động bảo vệ tài nguyên môi trường của các ban ngành đoàn thể và những khoản khắc sống động của du khách khi trải nghiệm du lịch ở A Lưới. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 20/5 đến ngày 15/6/2023. Đây là hoạt động quan trọng để chuẩn bị cho triển lãm và quảng bá hình ảnh A Lưới trong thời gian sắp tới.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới” năm 2023 dành cho ai?

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài huyện; không giới hạn độ tuổi, thành phần dân tộc, tôn giáo; khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành quảng cáo, nhà làm phim, nhiếp ảnh gia.

Tác phẩm tham gia cuộc thi miêu tả gì?

Tác phẩm dự thi miêu tả cảnh quan, thiên nhiên, môi trường trên địa bàn huyện A Lưới; Hoạt động tuyên truyền của các ban ngành đoàn thể về bảo vệ tài nguyên, môi trường; hoạt động ngày Chủ nhật xanh ở huyện A Lưới; các yếu tố tác động đến môi trường và điểm du lịch trên địa bàn nói riêng.

Thời gian nhận tác phẩm tham gia cuộc thi là khi nào?

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 20/5 đến ngày 15/6/2023.

Mục tiêu của cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới” năm 2023 là gì?

Mục tiêu của cuộc thi là để lựa chọn được các tác phẩm ảnh đẹp, độc đáo, khác biệt và hấp dẫn du khách phục vụ công tác triển lãm, truyền thông, quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp về du lịch A Lưới nói riêng, mảnh đất con người A Lưới nói chung.

Để tham gia cuộc thi này cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì?

Không có yêu cầu chuẩn bị giấy tờ khi tham gia cuộc thi “Cảnh đẹp A Lưới” năm 2023.

Nội dung được tham khảo từ trang web: baothuathienhue.vn

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Du lịch Phú Quốc giảm nhiệt & cơ hội cho các tỉnh miền Trung

Phú Quốc đang gặp khó khăn trong việc thu hút du khách do giá vé …