Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

Hội diễn tuyên truyền trên đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế với sự tham gia của 28 đội từ 28 tỉnh, thành phố, kỷ niệm 65 năm Đoàn 559 mở đường Trường Sơn.


Hội Thi Diễn Tại Thừa Thiên Huế

Ở Thừa Thiên Huế, hội thi diễn đã diễn ra tại thành phố Huế và huyện A Lưới với sự tham gia của 450 diễn viên và tuyên truyền viên. Hội diễn kéo dài từ ngày 19 đến 27/4 với sự tham gia của 28 đội tuyên truyền lưu động đến từ 28 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các đội tuyên truyền đã biểu diễn tại các địa phương có đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh đi qua.

Sự Tham Gia Của Các Đội

Trong hội thi diễn tại Thừa Thiên Huế, có sự tham gia của 12 đội tuyên truyền lưu động đến từ các tỉnh và thành phố như Cà Mau, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Hà Tĩnh, Lâm Đồng và Trà Vinh.

Ý Nghĩa Lịch Sử Của Đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh

Đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh là biểu tượng của chiến thắng và hy sinh trong cuộc chiến tranh giành độc lập tự do của dân tộc Việt Nam. Đây là nơi thể hiện ý chí và quyết tâm của con người vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để thống nhất đất nước. Không có đường Hồ Chí Minh, không thể có thắng lợi trong cuộc chiến giải phóng miền Nam và thống nhất Tổ quốc.

Sự Tự Hào Của Nhân Dân Việt Nam

Thời gian có thể đã trôi qua, nhưng những chiến công và hy sinh trên đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh vẫn luôn là niềm tự hào của hàng triệu cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong và nhân dân Việt Nam. Đó là biểu tượng của lòng yêu nước và sự hy sinh không ngừng để bảo vệ đất nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …