15 nhóm nhảy tham gia Hội thi “Dance for youth”

Hội thi nhảy “Dance for Youth” lần đầu tiên tại Huế thu hút hơn 30 nhóm học sinh, sinh viên tham gia, với 15 nhóm xuất sắc tranh tài. Sự kiện nhằm tạo sân chơi sáng tạo, khí thế cho tương lai nghệ thuật của tuổi trẻ.


Đội thi nhảy “Dance for youth” lần đầu tiên được tổ chức tại Huế

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội thi các nhóm nhảy khối trường học “Dance for youth” lần đầu tiên vào tối 21/4 tại Công viên Tứ tượng (TP. Huế). Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh và sinh viên toàn tỉnh.

Trong năm 2024, Hội thi đã thu hút hơn 30 nhóm nhảy học sinh, sinh viên tham gia. Sau Vòng loại trực tuyến kéo dài 2 tháng, Ban Tổ chức đã chọn lọc 15 nhóm xuất sắc nhất, bao gồm 10 nhóm học sinh và 5 nhóm sinh viên tham gia tranh tài trực tiếp vào đêm đó.

Phong cách biểu diễn đa dạng và ấn tượng

Các đội thi đã mang đến những tiết mục nhảy mãn nhãn và hấp dẫn. 15 nhóm nhảy với sở trường, phong cách, cá tính riêng biệt đã thể hiện tài năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ học đường tỉnh Thừa Thiên Huế qua những bước nhảy điêu luyện.

Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thanh Hoài nhấn mạnh rằng thông qua Hội thi, phong trào văn hóa, văn nghệ sẽ được duy trì thường xuyên tại các đơn vị. Đây cũng là cơ sở để xây dựng Hội thi “Dance for Youth” trở thành một hoạt động thường niên có chất lượng và tính chuyên nghiệp đối với học sinh, sinh viên toàn tỉnh.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …