Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Phường Thuận An, TP. Huế đang chuẩn bị cho chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024” hấp dẫn, gắn với Festival Huế 2024 và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam. Đầu tư hạ tầng bãi tắm, đa dạng hoạt động du lịch, văn hóa để thu hút du khách.


Chuẩn bị hạ tầng cho bãi tắm Thuận An

Sau những cơn mưa bão và thời gian nghỉ hoạt động, các bãi tắm tại phường Thuận An đã trở nên hỗn loạn với sạt lở, cát bồi đắp và sóng biển mạnh. Điều này khiến mặt bằng trở nên lộn xộn, các tuyến đường và hàng quán xung quanh bãi tắm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để chuẩn bị cho việc đón khách du lịch và người dân địa phương, UBND phường Thuận An đã kiện toàn các quyết định thành lập ban quản lý bãi tắm. Công tác tổng dọn vệ sinh, san lấp mặt bằng, cắt tỉa cây xanh và cải thiện hệ thống đèn tín hiệu là những công việc được triển khai để đảm bảo sự an toàn và sẵn sàng đón khách.

Chuẩn bị cho chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”

Bên cạnh việc chỉnh trang hạ tầng bãi tắm, TP. Huế và phường Thuận An đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”. Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 28 – 30/4, chương trình này là hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024 và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch UBND TP. Huế, ông Trương Đình Hạnh, nhấn mạnh về việc tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của thành phố Festival thông qua chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”. Chương trình này mang bản sắc văn hóa dân gian và là cơ hội để quảng bá hình ảnh văn hóa – du lịch của Thuận An – Huế đến với du khách trong và ngoài nước.

Phát triển du lịch biển và đa dạng hóa sản phẩm du lịch

Với mục tiêu đầu tư phát triển du lịch và đa dạng hóa sản phẩm du lịch, TP. Huế đang tập trung triển khai các đề án du lịch và văn hóa. Các dự án như khu du lịch sinh thái cộng đồng Rú Chá – Cồn Tè và các tour du lịch biển Thuận An – Hải Dương được hoàn thiện hạ tầng để thu hút khách du lịch.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …