Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

UBND TP. Huế công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh. Thành phố nhận xe thu gom rác từ WWF – Việt Nam trị giá 10 tỷ đồng và tổ chức trồng cây, vệ sinh môi trường.


**Lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 tại Huế**

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế đã tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo địa phương và đại diện từ các cơ quan, ban, ngành trong thành phố.

**Huế nhận bảng tượng trưng và xe thu gom rác thải từ WWF – Việt Nam**

Lãnh đạo TP. Huế đã tiếp nhận bảng tượng trưng và xe thu gom rác thải được tài trợ trị giá 10 tỷ đồng từ tổ chức WWF – Việt Nam. Đây là một bước quan trọng trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và làm sạch thành phố.

**Phong trào Ngày Chủ nhật xanh tại Huế**

TP. Huế đã công bố giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN và phát động phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Đây là hoạt động nhằm tạo ra môi trường sống xanh, sạch, sáng và thân thiện với môi trường cho cả cộng đồng.

**Trồng cây và vệ sinh môi trường tại Huế**

Hơn 700 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên và người dân đã tham gia trồng cây tại công viên Trịnh Công Sơn và vệ sinh môi trường tại nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây là cách thức cụ thể để góp phần xây dựng một Huế xanh, sạch, và đẹp hơn.

**TP. Huế nhận tài trợ xe thu gom rác thải từ Dự án WWF – Việt Nam**

Dự án “Huế – Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do WWF – Việt Nam thực hiện đã tài trợ cho TP. Huế 2 chiếc xe thu gom và vận chuyển rác thải trị giá 10 tỷ đồng. Đây là sự hỗ trợ quan trọng để giữ gìn vệ sinh môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của thành phố.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …