“Báo chí Thừa Thiên Huế

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 đã khai mạc tại Thừa Thiên Huế với sự tham gia của lãnh đạo địa phương và đông đảo độc giả. Hội báo năm nay có 19 gian trưng bày với nhiều ấn phẩm truyền thống và công nghệ số, phản ánh toàn diện báo chí Thừa Thiên Huế. Hội báo cũng tạo dịp để giao lưu của những người làm báo và nâng cao vai trò của Hội Nhà báo tỉnh. Hội báo sẽ diễn ra đến mồng 6 Tết Giáp Thìn.


Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 đã được khai mạc tại Thừa Thiên Huế. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của lãnh đạo địa phương, các cơ quan báo chí và đông đảo độc giả. Hội báo Xuân năm nay có 19 gian trưng bày, trưng bày gần 1.000 bản báo giấy, tạp chí, ấn phẩm của các tờ báo Trung ương, các tỉnh thành, các cơ quan báo chí của tỉnh, các ban ngành và địa phương. Ngoài ra, còn có hơn 300 đầu sách, 120 bản báo xuân trực tuyến và các sản phẩm của truyền hình, báo điện tử. Điều mới mẻ là sự tham gia của Tủ sách Huế, Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch và thị xã Hương Thủy.

Năm nay, Hội báo Xuân đã trở lại sau 3 năm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây là một hoạt động văn hóa tinh thần truyền thống hàng năm của giới báo chí trong cả nước và báo chí Thừa Thiên Huế nói riêng. Sự kiện này không chỉ là dịp để biểu dương thành quả đổi mới của báo chí tỉnh, mà còn là nơi giao lưu gặp gỡ giữa người làm báo và công chúng. Đồng thời, Hội báo Xuân còn gắn kết sự đồng hành giữa báo chí và chính quyền địa phương, tạo điều kiện cho người dân được trải nghiệm các sản phẩm báo chí độc đáo.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh cho biết, báo chí Thừa Thiên Huế đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Báo chí đã thông tin đầy đủ và đúng định hướng về các vấn đề phức tạp, nhạy cảm diễn ra trên địa bàn. Ngoài ra, các cơ quan và phóng viên báo chí cũng đã có nhiều đóng góp quan trọng trong tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Hội báo Xuân 2024 sẽ mở cửa phục vụ công chúng và khán giả đến mồng 6 Tết Giáp Thìn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …