Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

Khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) được vinh danh tại Luxury Lifestyle Awards 2023 – Mỹ. Với 4 hạng mục quan trọng, Alba Wellness Valley lọt vào top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho người yêu thiên nhiên, top 1 những khách sạn bền vững nhất thế giới, top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho gia đình và top 2 những khu nghỉ dưỡng sức khỏe tốt nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng cũng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác trong năm 2023.


Khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) vừa được vinh danh tại Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2023 (Luxury Lifestyle Awards 2023 – Mỹ) của Luxury Lifestyle – tạp chí danh tiếng về phong cách sống thượng lưu. Đây là một thước đo về chất lượng mà các đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp mong muốn chinh phục.

Trong sự kiện này, Alba Wellness Valley đã đứng đầu trong nhiều hạng mục quan trọng của giải thưởng này. Cụ thể, Alba Wellness Valley được xếp vào top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho người yêu thiên nhiên, top 1 những khách sạn bền vững nhất thế giới, top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho gia đình và top 2 những khu nghỉ dưỡng sức khỏe tốt nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley sở hữu nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên giàu khoáng chất và đã tận dụng lợi thế này để mang đến trải nghiệm chăm sóc tâm thân độc đáo.

Bên cạnh giải thưởng Luxury Lifestyle Awards, Alba Wellness Valley cũng đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế khác trong năm 2023 như “Traveler’s Choice Awards 2023” của Tripadvisor và xếp thứ 3 trong top 10 Khách sạn Spa tại Việt Nam và xếp thứ 5 trong top 10 Khách sạn Ngoại ô tại Việt Nam của Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023.

Theo đại diện Sở Du lịch, việc nhận được các giải thưởng du lịch là cơ hội để quảng bá cho du lịch Thừa Thiên Huế phát triển hơn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …