Ký kết hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Huế

Tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết hợp tác truyền thông quốc tế với Global Book Corporation để quảng bá Di sản Văn hóa Huế trên toàn cầu. Chiến dịch truyền thông này sẽ được thực hiện từ 1/2/2024 – 30/4/2024, tập trung vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Nội dung truyền thông bao gồm các bài viết trên tờ The Straits Times và South China Morning Post, cùng với 184 suất chiếu quảng bá trên đài truyền hình quốc tế BBC NEWS. Mục tiêu của chiến dịch là thu hút du khách và nhà đầu tư quốc tế, đồng thời tăng khả năng nhận diện thương hiệu của Huế và quốc gia.


Ký kết hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Huế

Theo bản ký kết, Tỉnh Thừa Thiên Huế – Trung tâm BTDTCĐ Huế và Global Book Corporation sẽ phối hợp quảng bá Di sản Văn hóa Huế trên cơ sở khai thác thế mạnh riêng của Huế. Mục tiêu của hợp tác này là thu hút du khách, phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng và phát triển Huế thành Thành phố Festival, trung tâm lễ hội của khu vực và thế giới, dựa trên thế mạnh di sản và văn hóa của Huế.

Chiến dịch quảng bá sẽ diễn ra từ ngày 1/2/2024 đến 30/4/2024, với mục tiêu hướng đến thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Đối tượng của chiến dịch là du khách quốc tế và nhà đầu tư quốc tế tiềm năng. Nội dung truyền thông bao gồm 2 bài viết trên tờ The Straits Times và South China Morning Post, 2 tờ báo nổi tiếng trên toàn cầu, cùng 184 suất chiếu quảng bá trên đài truyền hình quốc tế BBC NEWS.

Theo Giám đốc Trung tâm BTDTCĐ Huế Hoàng Việt Trung, chiến dịch truyền thông sẽ giới thiệu hình ảnh Di sản Huế ra thị trường thế giới thông qua BBC NEWS. Đồng thời, thông qua tờ South China Morning Post và truyền thông của Singapore trên tờ The Straits Times, chiến dịch sẽ tiếp cận độc giả châu Á. Chính thông qua các kênh truyền thông quốc tế này, Di sản Huế và nhà tài trợ sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của tỉnh và quốc gia, thu hút sự chú ý của khách du lịch và bạn bè quốc tế đối với các đặc điểm và thông điệp của Thành phố Di sản, Thành phố Festival Huế.

Về phía đối tác, Global Book Corporation – đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam – cam kết đưa hình ảnh của Huế, vùng đất được mệnh danh là xứ sở của di sản, đi khắp thế giới thông qua các kênh truyền thông và quảng bá quốc tế.

Global Book Corporation có hơn 16 năm kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu ra thị trường quốc tế để nâng cao uy tín thương hiệu và thu hút các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư quốc tế.

Chúng tôi kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp và người dân địa phương, để cùng chung tay lan tỏa và đạt hiệu quả cao trong chiến dịch truyền thông quốc tế Di sản Văn hóa Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …