Hàng ngàn người dân xuống phố chào năm mới 2024

Chương trình nghệ thuật Countdown chào đón năm mới 2024 tại TP.Huế đã thu hút hàng ngàn người dân tham dự. Sự kiện này được tổ chức bởi UBND TP.Huế và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam. Đêm nhạc diễn ra trong không khí sôi động với nhiều tiết mục trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình cũng giới thiệu các hoạt động trải nghiệm lễ hội và đánh dấu kết thúc chuỗi sự kiện Festival Huế 2023, chào đón Festival Huế 2024.


Hàng ngàn người dân đã xuống đường chào đón năm mới 2024 và chia tay năm cũ trong một chương trình nghệ thuật được tổ chức tại TP. Huế. Tham dự chương trình có sự góp mặt của các quan chức địa phương như UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương. Sự kiện được tổ chức bởi UBND TP. Huế phối hợp với Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam.

Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người đã tụ họp tại khu vực sân khấu và cùng nhau hò reo và vũ điệu sôi động. Vào buổi tối, lượng người tham gia càng tăng, sân khấu trở nên đông đúc. Chương trình được tổ chức dưới hình thức “đại nhạc hội kết hợp EDM chào đón năm mới” với sân khấu hoành tráng kết hợp văn hóa Huế và phong cách hiện đại. Trong chương trình, có phần giới thiệu các hoạt động trải nghiệm lễ hội, giúp khán giả nhìn lại hành trình và kết quả của Festival Huế 2023.

Phần nghệ thuật chào đón năm mới 2024 là sự kết hợp của âm nhạc hiện đại và sự tham gia của các ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng như HIEUTHUHAI, Orange, Xuân Định K.Y, Phương Ly Idol, Hoàng Lâm, ban nhạc Nhiệt Huyết, DJ Tenshi & Mc Hype Flex,… và MC Hoàng Rapper là người dẫn chương trình. Ngoài sân khấu chính, nhiều màn hình LED lớn được đặt quanh sân khấu để mọi người cùng nhau đếm ngược và chia tay năm cũ, đón năm mới.

Chương trình nghệ thuật Countdown – chào năm mới được tổ chức định kỳ từ năm 2020 và được coi là một sản phẩm du lịch đặc trưng của TP. Huế. Đồng thời, đây cũng là một chương trình nghệ thuật tổng hợp, kết thúc chuỗi sự kiện lễ hội Festival Huế 2023 và chào đón Festival Huế 2024. Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật cho biết, chương trình không chỉ mang lại giá trị văn hoá nghệ thuật mà còn là cột mốc để nhìn lại những khó khăn và nỗ lực phát triển của thành phố trong năm qua, và hy vọng cho một năm mới tốt đẹp hơn.

Chương trình cũng nhằm thu hút du khách đến TP. Huế trong dịp Tết Dương lịch. Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh rằng với nhiều thuận lợi và thách thức trong năm 2024, các đơn vị phải nỗ lực hơn nữa để xây dựng và phát triển thành phố Huế, giữ vững vị thế của đô thị và thực hiện thành công mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …