“Trẻ em vui xuân, người già ấm Tết”

Tận tay trao các phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền

Dịp này, chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách, neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm có trị giá 850 nghìn đồng .

Tổng giá trị quà tặng tại chương trình lần này hơn 40 triệu đồng, trong đó có 25 triệu đồng tiền mặt được quyên góp từ giải Tennis “Xuân yêu thương” do Diễn đàn Cộng đồng Tennis Huế tổ chức.

Bí thư Chi đoàn Văn Phòng UBND tỉnh Phan Ngọc Minh cho biết, cùng với hoạt động trao quà tết hôm nay, thời gian qua, đơn vị đã phối hợp với các chi đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi tại các địa bàn khó khăn như: vận động các nguồn lực xã hội hỗ trợ tặng quần áo, chăn màn, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập…

Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên để chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và người dân dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tin, ảnh:MINH NGUYÊN

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …