Sẽ có biểu diễn dù lượn tại ngày hội Sóng nước Tam Giang

Đơn vị chuyên môn bay dù lượn khảo sát phá Tam Giang đầu năm 2024 trong Ngày hội “Sóng nước Tam Giang”, với các hoạt động biểu diễn, hội chợ, trò chơi dân gian và chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Dự kiến thu hút 20.000 – 30.000 du khách tham gia.


Bay dù lượn khám phá Tam Giang

Đơn vị chuyên môn bay dù lượn đã tổ chức hoạt động khám phá phá Tam Giang đầu năm 2024. Đây là một trong những hoạt động mới thuộc Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” được UBND huyện Quảng Điền tổ chức từ ngày 8-10/6/2024.

Trong suốt 3 ngày diễn ra lễ hội, du khách và người dân sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn dù lượn độc đáo của các phi công tham gia tập luyện và sinh hoạt tại các câu lạc bộ dù lượn trong nước. Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm bay dù lượn cùng với phi công trực tiếp trên phá Tam Giang.

Hoạt động hưởng ứng Festival Huế

Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” là một phần của chuỗi sự kiện hưởng ứng Festival Huế năm 2024. Lễ hội này không chỉ tôn vinh giá trị văn hóa, lịch sử của huyện Quảng Điền mà còn giới thiệu, quảng bá những đặc sản về mảnh đất và con người tại đây đến với cộng đồng trong và ngoài nước.

Phát triển du lịch và dịch vụ

Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” cũng là cơ hội để thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch, biến ngành du lịch trở thành trọng điểm của huyện Quảng Điền. Điều này sẽ giúp làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của cả người dân địa phương và du khách.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …