Sự phát triển của Đại học Huế có vai trò đồng hành của báo chí

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc ĐH Huế chia sẻ thông tin với cơ quan thông tấn báo chí

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc ĐH Huế cho biết, năm 2022 cũng là năm đánh dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển ĐH Huế. Trên các lĩnh vực công tác từ đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế…, ĐH Huế đều đạt được thành tựu. Đặc biệt, ĐH Huế có bước tiến lớn trong xếp hạng ĐH khi tiến lên vị trí 351-400 châu Á, xếp thứ 61 khu vực Đông Nam Á và thứ 6 Việt Nam theo xếp hạng ĐH châu Á 2023, do tổ chức QS công bố.

Lãnh đạo ĐH Huế cảm ơn sự đóng góp của báo chí thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền các thông tin của ĐH Huế, nhất là các thông tin về tuyển sinh, thành tựu mà ĐH Huế gặt hái được để khẳng định thương hiệu giáo dục; những nỗ lực của ĐH Huế và kết quả trong quá trình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng và phát triển thành ĐH Quốc gia theo tinh thần Nghị quyết số 54 của Bộ Chính trị.

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và một số báo, đài đã có những góp ý cởi mở về việc phát huy sức mạnh truyền thông của ĐH Huế và các trường; tạo thuận lợi trong tiếp cận thông tin của báo chí; cơ chế phối hợp hiệu quả giữa ĐH Huế và các cơ quan thông tấn báo chí…

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …