A Lưới tiếp công dân định kỳ tại xã Đông Sơn

Tại buổi tiếp công dân ở xã Đông Sơn

Người dân kiến kiến nghị, đề xuất với Bí thư Huyện ủy A Lưới xem xét, chỉ đạo giải quyết một số vấn đề liên quan đến đời sống của người dân. Ý kiến của bà Hồ Thị Sơ, thôn Loah-Ta Vai, xã Đông Sơn hỏi về việc nộp hồ sơ hưởng tiền tuất của chồng gửi cơ quan chức năng đã lâu nhưng chưa được hưởng.

Ông Huỳnh Công Quảng đã lắng nghe ý kiến của công dân và chỉ đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện và UBND xã trả lời trực tiếp tại buổi tiếp dân. Theo đó, do sai sót họ tên (có 2 tên) phải rà soát bổ sung hồ sơ theo quy định, nên việc chi trả tiền tuất cho gia đình chậm hơn thường lệ.

Sau khi tiếp dân, lãnh đạo huyện A Lưới đi kiểm tra tình hình đời sống của người dân và công tác chuẩn bị phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn của xã. Ông Huỳnh Công Quảng chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp với địa phương, khẩn trương tham mưu bố trí nguồn kinh phí, chuẩn bị nguồn lực dự trữ lương thực, thực phẩm, thuốc y tế theo phương châm 4 tại chỗ, khi mùa mưa bão năm 2022 đã đến vì xã Đông Sơn là địa phương dễ bị chia cắt khi có mưa to, bão lớn.

Tin, ảnh: Nguyên Định

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …