Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động

Tuyên dương sáng kiến tiêu biểu

6 tháng đầu năm, LĐLĐ TP. Huế thăm hỗ trợ cho 2.315 đoàn viên, người lao động với số tiền hơn 1 tỷ đồng; ký kết với các đối tác khám sức khoẻ miễn phí cho hàng trăm đoàn viên, người lao động; giải ngân 3 dự án vay từ Quỹ trợ vốn LĐLĐ tỉnh cho 30 đoàn viên với số tiền 600 triệu đồng. Đồng thời, nhận đỡ đầu cho 22 cháu mồ côi là con của ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức kết nối, giới thiệu việc làm cho 108 ĐV, NLĐ. Có 437 đề tài sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, chiến thắng đại dịch COVID-19.

Từ nay đến cuối năm, LĐLĐ TP. Huế triển khai thực hiện giai đoạn 2 chương trình “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”; đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua phục hồi sản xuất, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động gắn với thực hiện kế hoạch “Mỗi tuần một phần việc đoàn viên công đoàn”.

Dịp này, LĐLĐ TP. Huế khen thưởng 5 tập thể có thành tích trong thực hiện phong trào sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hải Thuận

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …