Hơn 300 bệnh nhi được trao quà tại “Ngày hội của em”

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em năm 2022 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Trao những suất quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại Trung tâm Nhi Khoa

Với chủ đề “Kết nối yêu thương”, chương trình đã trao tặng hơn 600 suất quà cho hơn 300 em có hoàn cảnh khó khăn đang điều tại Trung tâm Nhi Khoa, BV Trung ương Huế với giá trị gần 50 triệu đồng.

Dịp này Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao tặng 20 triệu đồng cho chương trình “bếp ăn hy vọng” cho các bệnh nhi ung thư. Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Huế trao tặng 12 triệu đồng cho chương trình “Suất cơm từ thiện cho bệnh nhân nghèo”. Trong chương trình “Ngày hội của em”, CLB Tình nguyện Blouse Xanh tặng 10 suất học bổng cho các em đang điều trị tại Trung tâm Nhi Khoa, mỗi suất trị giá 1triệu đồng nhằm tiếp thêm năng lượng cho các em và gia đình vượt qua chặng đường gian nan phía trước.

Hằng năm, CLB Tình nguyện Blouse Xanh đều dành tặng cho các em bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn những suất học bổng “Tiếp sức bệnh nhi ung thư tới trường” nhằm hỗ trợ một phần vật chất, tinh thần, tạo động lực để các em tiếp tục con đường học tập và theo đuổi ước mơ của mình.

Dịp này các bệnh nhi còn được tham gia những hoạt động ý nghĩa, như biểu diễn văn nghệ với các tiết mục múa, hát, nhảy, trình diễn thời trang từ các sản phẩm tái chế; chơi các trò chơi thú vị mang lại cho các em những tiếng cười sảng khoái.

Tin, ảnh: Hoài Thương

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …