“Dạo chơi vườn Huế” cùng những họa sĩ yêu Huế

Triển lãm tranh “Dạo chơi vườn Huế” tại Không gian Văn hóa KODO Cà phê, với 38 tác phẩm của 7 họa sĩ yêu Huế, mang đến không gian nghệ thuật đầy sắc màu và tình yêu với Cố đô Huế. Đến tham quan từ ngày 8-18/6 để trải nghiệm và cảm nhận.


Triển lãm tranh “Dạo chơi vườn Huế”

Chiều 8/6, tại Không gian Văn hóa KODO Cà phê đã diễn ra triển lãm tranh “Dạo chơi vườn Huế” do Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp KODO HUB và bảy họa sĩ yêu Huế tổ chức. Là hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024, triển lãm trưng bày 38 bức tranh của 7 tác giả, trong đó có những người con xứ Huế và những người tham gia với tình yêu đối với đất “Thần kinh”.

Không gian “miệt vườn Kim Long”

Đến với không gian “miệt vườn Kim Long” của KODO Cà phê, ba anh em họa sĩ Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thượng Hải, Nguyễn Thượng Hỷ đã đóng góp 12 tác phẩm. Họa sĩ Thượng Hiền mang đến 5 bức tranh giấy dán với hình bóng của người phụ nữ Cố đô kiêu sa giữa vườn Huế. Họa sĩ Thượng Hải chọn sắc tím Cố đô trong những bức họa mang tên “Hương đồng”, “Hương lau”, “Huế mùa Phật đản”. Tác giả Thượng Hỷ mô tả chân dung những người phụ nữ yêu quý trong gia đình.

Những tác phẩm đặc sắc

Nữ họa sĩ Hoàng Thị Như Ý và họa sĩ Đặng Mậu Tựu cũng chứng tỏ tình yêu Huế qua những tác phẩm chất chứa nỗi lòng. Tác phẩm của Hoàng Thị Như Ý mang màu sắc vui tươi, rực rỡ với những bông hoa khoe sắc thắm. Họa sĩ Đặng Mậu Tựu đem đến những bức tranh tràn đầy nghệ thuật và cảm xúc về Huế.

Điểm đến cho những người yêu nghệ thuật

“Dạo chơi vườn Huế” kéo dài từ ngày 8-18/6, là điểm đến dành cho những con người yêu nghệ thuật và là điểm nhấn góp phần lan tỏa tình yêu nghệ thuật của Cố đô Huế đến với du khách tham gia Festival Huế 2024.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …