Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước”

Du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Rú Chá

Cuộc thi là dịp để tuyên truyền về việc bảo vệ tài nguyên, môi trường ở Rú Chá, Cồn Tè và quanh khu vực đầm phá ven biển, đồng thời để các cấp chính quyền địa phương, nhân dân có kế hoạch phát triển, nâng tầm Rú Chá, Cồn Tè, đầm phá Tam Giang trong lĩnh vực kinh tế, xã hội, du lịch trong tương lai gần.

Với chủ đề “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước”, đối tượng dự thi bao gồm các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên và không chuyên. Nội dung cuộc thi gồm tác phẩm miêu tả cảnh quan, thiên nhiên, môi trường quanh khu vực Rú Chá, Cồn Tè; các hoạt động về bảo vệ môi trường ở khu vực Rú Chá, Cồn Tè; cuộc sống sinh kế của người dân như đánh bắt, nuôi trồng thủy sản quanh khu vực Rú Chá, Cồn Tè, đầm phá Tam Giang thuộc địa phận TP. Huế; hệ sinh thái đầm phá Tam Giang quanh khu vực Rú Chá, Cồn Tè thuộc TP. Huế…

Ảnh dự thi phải là file ảnh kỹ thuật số, có kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3000px, dung lượng của ảnh tối đa 6MB; video clip có độ dài từ 1 đến 3 phút, chất lượng 4k UHD 3840 x 2160, có nội dung lời bình. Không hạn chế số lượng ảnh, video clip dự thi cho mỗi tác giả. Tác giả gửi file ảnh dự thi trực tiếp tại website: www.5Wphoto.com; gửi video clip qua email theo địa chỉ: [email protected].

Thời gian nhận ảnh từ ngày ra thông báo đến 16 giờ 00 ngày 15/10/2022. Được biết, giải thưởng cho cuộc thi từ 1-10 triệu đồng/giải với 9 giải thưởng.

Tin, ảnh:Thanh Hương

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Vẫn thấy anh như còn đó!

GS. Cao Huy Thuần, một tác giả văn xuôi bằng ngôn ngữ thi ca, đã …