Để Nhân dân hiểu hơn về hoạt động của lực lượng vũ trang

Bộ CHQS tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều tin, bài được đăng tải trên trang thông tin

Năm 2022, có gần 1.200 tin, bài, phóng sự về hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh được đăng tải trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh, với hơn 320 ngàn lượt truy cập.

Thời gian qua, đội ngũ cộng tác viên của trang tin không ngừng tăng. Qua những bài viết, tin tức được cập nhật kịp thời, các hoạt động, cũng như hình ảnh của lực lượng vũ trang tỉnh đã đến gần hơn với Nhân dân.

Trong năm qua, nhiều bài viết của các cá nhân trong Ban biên tập Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh đạt những giải cao ở các cuộc thi báo chí (1 giải khuyến khích Báo chí Quốc gia năm 2022; 1 giải ba và khuyến khích giải Báo chí Hải Triều…).

Qua sự phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí, đã có hơn 500 tin, bài của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và cộng tác viên về hoạt động của lực lượng vũ trang được đăng trên các trang thông tin, tờ báo chính thống.

Với những kết quả đó, công tác tuyên truyền năm 2022 đã góp phần củng cố vững chắc hơn trận địa tư tưởng trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: THANH THẢO

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …