Ý tưởng tuyệt vời!

Sách về Huế luôn thu hút, từ đó đã phát triển dự án “Tủ sách Huế” để bảo tồn và giới thiệu văn hóa Huế. Ý tưởng mở thư viện sách chuyên đề và “Ngôi nhà Huế” tạo điểm gặp gỡ, chia sẻ yêu thương với Huế, hy vọng sớm thành hiện thực.


Sách về Huế – Sức hút đặc biệt

Sách viết về Huế luôn lan tỏa một sức hút đặc biệt. Có lẽ cũng vì sức hút này mà mấy năm trước, lãnh đạo tỉnh đã quyết định xây dựng “Tủ sách Huế” nhằm sưu tập, bảo tồn những đầu sách, cuốn sách về Huế đang có nguy cơ bị thất lạc, tẩu tán.

Ý tưởng thiết lập thư viện sách về Huế

Trên trang FB cá nhân của Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định, ông cho hay thành phố đang triển khai ý tưởng thiết lập một thư viện sách chuyên đề về Huế, bao gồm sách viết về Huế và sách do các tác giả người Huế viết.

“Ngôi nhà Huế” – Một không gian đầy ý nghĩa

Mọi người được kêu gọi giới thiệu sách viết về Huế để đưa vào không gian “Ngôi nhà Huế”, nơi trao đổi, chia sẻ tình yêu với Huế và tìm hiểu về thành phố này. Ý tưởng này đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng.

Hy vọng cho một “Ngôi nhà Huế” thân thiện

Một “Ngôi nhà Huế” dễ thương, đầy chữ nghĩa bên dòng Hương thơ mộng, đã trở thành niềm hy vọng của nhiều người yêu văn hóa Huế. Mong rằng ý tưởng này sẽ sớm trở thành hiện thực để mọi người có thể tận hưởng không gian văn hóa đặc biệt này.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Vẫn thấy anh như còn đó!

GS. Cao Huy Thuần, một tác giả văn xuôi bằng ngôn ngữ thi ca, đã …