Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tham gia ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã quảng bá du lịch, giới thiệu sản phẩm và kết nối với đối tác, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch đưa khách đến Huế.


Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cũng đã tham gia vào sự kiện này với nhiều hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch.

Hơn 100 gian hàng đã tham gia ngày hội du lịch năm nay, trong đó có 43 gian hàng đến từ các tỉnh, thành và hơn 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cùng các đơn vị khác. Mục tiêu của sự kiện là gắn kết quan hệ với các đối tác trong ngành du lịch và quảng bá các điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế.

Tại gian hàng của Thừa Thiên Huế, du khách có cơ hội trải nghiệm làm bánh truyền thống Huế, tham gia không gian “check-in làng hương xứ Huế” và tham gia các hoạt động sinh động khác. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình đến với đối tác và khách du lịch.

Đoàn công tác của ngành du lịch Thừa Thiên Huế cũng đã làm việc với các công ty lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin về chính sách du lịch, chương trình hoạt động, sản phẩm dịch vụ mới và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa khách du lịch đến Huế. Đây là cơ hội để tìm kiếm hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mở rộng thị trường du lịch.

Trong thời gian tham gia ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã gặp gỡ, kết nối và hỗ trợ các hãng hàng không cũng như doanh nghiệp khai thác khách du lịch bằng đường tàu hỏa để đưa khách đến Huế. Điều này giúp tăng cường hợp tác và phát triển ngành du lịch địa phương.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …