Xuân Lê và tác phẩm “Phản chiếu”

Nghệ sĩ Pháp gốc Việt Xuân Lê sẽ trình diễn tác phẩm “Phản chiếu” tại Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, kết hợp nghệ thuật múa đương đại, hiphop, trượt patin và nghệ thuật thị giác, hứa hẹn đưa khán giả vào thế giới vi tế và đầy cảm xúc.


Phản chiếu – Sự kết hợp đa dạng trong Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

Tại Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, nghệ sĩ Pháp gốc Việt Xuân Lê sẽ trình diễn tác phẩm “Phản chiếu” (Reflet). Được xem là kết quả của sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật múa đương đại, hiphop, trượt patin và nghệ thuật thị giác, vở diễn này hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một thế giới vi tế và đầy cảm xúc.

Thế giới năng động và tĩnh lặng trong “Phản chiếu”

Với sự nhẹ nhàng trên đôi giày patin, vở diễn “Phản chiếu” sẽ cuốn người xem vào một dòng xoáy năng lượng mãnh liệt nhưng cũng đầy tĩnh lặng. Đây chính là điểm đặc biệt khiến khán giả tự mình suy ngẫm về nguồn gốc và về những mối quan hệ trong cuộc sống thông qua những chuyển động đầy uyển chuyển.

Chuyến du hành tiếp theo với nữ nghệ sĩ Shihya PENG trong phần múa duo của vở diễn, đặt ra câu hỏi về tính hai mặt của sự tồn tại qua ngôn ngữ cơ thể thú vị. Phản chiếu không chỉ tìm kiếm sự cân bằng mà còn là quá trình khám phá nội tâm sâu sắc.

Khám phá cảm xúc trong vở diễn đầy ý nghĩa

Với những đường trượt mềm mại và vũ điệu tinh tế, hai vũ công sẽ đối diện, soi chiếu lẫn nhau và đồng thời đối diện với bản ngã của chính mình. Khán giả sẽ được đưa vào tâm điểm của hành trình cảm xúc, nơi có sự hòa quyện giữa hữu hình và vô hình, tạo nên một không gian tinh thần đầy sức sống.

Hãy cùng tham gia xem vở diễn “Phản chiếu” của nghệ sĩ múa gốc Việt Xuân Lê và Shihya PENG tại Việt Nam vào tối 1/6 tới tại Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế) để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …