Vũ nhạc Flamenco tham dự Festival Huế 2024

Hispano là nhóm nhạc Flamenco đến từ Barcelona, Tây Ban Nha, kết hợp giữa nhạc cổ điển và nhịp điệu Flamenco. Thành viên kỹ thuật với ghi-ta và nhảy, đưa khán giả trải nghiệm văn hóa Tây Ban Nha sôi động và đặc trưng.


Hispano – Âm nhạc đặc trưng của Tây Ban Nha

Hispano là một nhóm nhạc Flamenco đến từ Barcelona (Tây Ban Nha) gồm 3 thành viên. Âm nhạc của Hispano là sự kết hợp giữa tính thanh lịch của nhạc cổ điển Tây Ban Nha và sự mãnh liệt của những nhịp điệu Flamenco.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc của Hispano

Chương trình nghệ thuật của Hispano được lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Chương trình hoà nhạc Concierto de Aranjuez thông qua vũ điệu tango, giai điệu Asturias của Albéniz cùng những bước nhảy zapateo, và niềm hân hoan mà âm nhạc Flamenco mang lại.

Văn hoá và âm nhạc Tây Ban Nha

Văn hoá các nước nói tiếng Tây Ban Nha luôn đặc trưng bởi tính cởi mở với thế giới, sẵn sàng chia sẻ nghệ thuật của mình ở bất cứ nơi nào đặt chân tới, tôn vinh cuộc sống với những niềm vui nỗi buồn thông qua âm nhạc, lời ca và vũ đạo.

Hispano tại Festival Huế 2024

Đến với Festival Huế 2024, những người nghệ sĩ sẽ đưa khán giả cùng đồng hành tham gia trải nghiệm một hành trình phiêu lưu đặc biệt, xuyên suốt nền văn hóa Tây Ban Nha.

Thành viên của nhóm Hispano

Trong nhóm Hispano, De la Vega vừa chơi ghi-ta vừa nhảy “zapateo” cùng lúc. Anh đã từng học ghi-ta cổ điển tại Trường Âm nhạc Cao cấp Cataluña (ESMUC) tại Barcelona, nơi anh hoàn thành khoá học Thạc sĩ trình diễn của mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …