Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Vietnam Airlines hợp tác tài trợ Festival Huế 2024, mở cánh cửa cho lễ hội quốc tế đầy sắc màu. Huế – thành phố Festival đặc trưng – sẽ chào đón hàng trăm nghìn du khách từ khắp nơi, tham gia sự kiện văn hóa đỉnh cao.


Đồng hành cùng Festival Huế 2024

Ngày hôm nay, Vietnam Airlines đã ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và đại diện của nhiều cơ quan, tổ chức.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp mà Vietnam Airlines tham gia hỗ trợ Festival Huế, một lễ hội quy mô mang tính quốc gia và quốc tế. Hãng hàng không quốc gia này sẽ tham gia truyền thông về Huế qua các phương tiện truyền thông, giới thiệu về văn hóa, du lịch và Festival Huế 2024.

Sự ủng hộ của Vietnam Airlines

Trong bối cảnh Festival Huế 2024 sắp diễn ra, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình, đã đánh giá cao vai trò của Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh Huế. Ông Bình hy vọng hãng hàng không này sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Festival Huế, mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường và du khách.

Nhà tài trợ cũng cam kết cung cấp nguồn lực để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho tất cả các bên liên quan, từ hành khách đến đoàn nghệ sĩ tham gia lễ hội.

Mục tiêu phát triển của Vietnam Airlines

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vietnam Airlines đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam. Họ đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không chất lượng 5 sao hàng đầu khu vực châu Á, với sứ mệnh quảng bá hình ảnh đất nước và văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Festival Huế 2024 sẽ là dịp để Vietnam Airlines thể hiện cam kết của mình trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng, góp phần vào sự phát triển bền vững của du lịch và văn hóa Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …