Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục của Giải thưởng Du lịch thế giới 20

Du lịch Việt Nam đạt nhiều đề cử quan trọng tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2024, thu hút cộng đồng bình chọn vinh danh văn hóa, thiên nhiên và dịch vụ chất lượng của đất nước. Đây được coi là “Oscar” của ngành du lịch.


Việt Nam được đề cử tại World Travel Awards 2024

Hoa tam giác mạch tại Cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước.

Tại mùa giải năm nay, ở tầm quốc gia, Việt Nam vinh dự được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng. Các hạng mục bao gồm: Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, Điểm đến hàng đầu châu Á dành cho giới trẻ.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam được đề cử cho hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

Đề cử các địa phương du lịch hàng đầu

Nhiều trọng điểm du lịch của Việt Nam cũng được đề cử ở các hạng mục khác nhau. Sở Du lịch Thành phố Hà Nội và Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh được đề cử là Cơ quan quản lý du lịch thành phố hàng đầu châu Á. Sở Du lịch Quảng Nam được đề cử danh hiệu Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á.

TP Hồ Chí Minh được đề cử cho hạng mục Điểm đến du lịch kết hợp công việc hàng đầu châu Á. Hà Nội được đề cử ở 2 hạng mục Điểm đến kỳ nghỉ ngắn ngày tại thành phố hàng đầu châu Á và Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á.

Thành phố văn hóa, du lịch mới nổi và lễ hội hàng đầu

Hội An và Huế cùng được đề cử ở hạng mục Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á. Hà Giang và Hà Nam được đề cử ở hạng mục Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á. Hà Nam còn có tên ở hạng mục Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á.

Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh cùng được đề cử hạng mục Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …