Vận động Nhân dân đóng góp 3,2 tỉ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn

Thôn An Dương 2, xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thôn với kinh phí gần 3,2 tỷ đồng từ nguồn vận động xã hội hóa, đồng lòng của cộng đồng.


Khánh thành nhà văn hóa thôn An Dương 2

Với kinh phí gần 3,2 tỉ đồng do Nhân dân đóng góp và nguồn vận động xã hội hóa, thôn An Dương 2, xã Phú Thuận (Phú Vang) đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thôn vào ngày 17/2.

Nhà văn hóa trị giá 3,2 tỉ đồng từ sự đóng góp của cộng đồng

Nhà văn hóa thôn An Dương 2 đã được xây dựng với tổng kinh phí 3,2 tỉ đồng, hoàn toàn từ sự đóng góp của Nhân dân và xã hội.

Đóng góp 100% để xây dựng nhà văn hóa

Theo Nghị quyết của Đảng ủy và chương trình kế hoạch của UBND xã, thôn An Dương 2 đã tuyên truyền, vận động và kêu gọi Nhân dân ủng hộ kinh phí để xây dựng nhà văn hóa. Sau gần 1 năm, công trình đã hoàn thiện với diện tích hơn 700m2 và sức chứa hơn 500 chỗ ngồi.

Đồng lòng xây dựng xã nông thôn mới

Ông Nguyễn Quang Dân, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận nhấn mạnh, việc khánh thành nhà văn hóa thôn An Dương 2 là minh chứng cho sự đoàn kết và đồng lòng của cộng đồng trong việc xây dựng xã Phú Thuận.

Nâng cao chất lượng sống cộng đồng

Với việc đưa nhà văn hóa thôn An Dương 2 vào sử dụng, tổng số thôn có nhà văn hóa trên địa bàn xã đã lên 5/6 thôn, góp phần nâng cao chất lượng sống cộng đồng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …