Truyền cảm hứng du lịch Huế đến du khách

Travel Blogger Ngô Trần Hải An chia sẻ về trải nghiệm tại Festival Huế 2024 và những địa điểm đẹp, sôi động của Huế. Anh muốn chia sẻ với mọi người về vẻ đẹp của Huế thông qua các clip ngắn trên mạng xã hội, để đem cảm hứng du lịch đến với khách hàng.


Travel Blogger Ngô Trần Hải An đã có cuộc trò chuyện với một người làm nón lá tại Huế và chia sẻ những ấn tượng sau khi trở lại thành phố này trong dịp diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. Anh đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Huế sau nhiều lần đến thăm, đặc biệt là trong lần tham dự Festival Huế lần này. Anh ấn tượng với lễ hội đường phố và lễ hội ánh sáng, cảm nhận được sự sôi động và náo nhiệt của Huế.

Với kinh nghiệm đã đi qua 63 tỉnh thành của Việt Nam và hơn 40 quốc gia trên thế giới, Travel Blogger Ngô Trần Hải An đã đặt lòng yêu thích đặc biệt cho Huế. Anh nhấn mạnh rằng Huế không chỉ nổi tiếng với di sản văn hóa mà còn có cảnh thiên nhiên, ẩm thực và nhiều điều thú vị khác. Đặc biệt, con người Huế với tính hiền hòa, tình cảm đã khiến anh bị cuốn hút. Anh tin rằng Huế luôn dễ thương và đáng yêu.

Trải qua hơn 3 ngày ở Huế, Travel Blogger Ngô Trần Hải An đã khám phá nhiều địa điểm đặc sắc như Đại Nội, Không gian Văn hóa Lục Bộ, Lê Bá Đảng, làng Ngư Mỹ Thạnh và nhiều điểm du lịch khác. Anh đã chia sẻ những trải nghiệm của mình thông qua các kênh mạng xã hội như facebook, tiktok, instagram để làm cho Huế trở nên “hot” hơn và thu hút nhiều du khách hơn.

Travel Blogger Ngô Trần Hải An cũng đã có dự án “Ngắm Huế trên những tầng trời” để chụp các điểm di tích và địa danh ở Huế từ góc cao, giúp mọi người cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp của thành phố này. Anh đã chia sẻ câu chuyện của mình với lãnh đạo Sở Du lịch để truyền cảm hứng du lịch Huế đến khách hàng.

Nhằm quảng bá và truyền thông về Huế, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đang hướng đến việc sử dụng các Blogger, KOLs, Vlog và nhân vật truyền cảm hứng để thu hút du khách trong và ngoài nước. Qua những nhân vật này, họ mong muốn xây dựng thương hiệu du lịch của Huế và thu hút sự quan tâm của công chúng đến với vẻ đẹp và nét văn hóa đặc trưng của thành phố này.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …