Trọng Hiếu & cuộc hẹn với Huế

Trong giới nghệ sĩ Vpop, Trọng Hiếu là một tài năng vượt trội với nhiều thành công ấn tượng từ chương trình Thần tượng Âm nhạc đến cuộc thi Eurovision Song Contest. Với ngoại hình sáng, bước nhảy điêu luyện và giọng ca ấm áp, anh hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động tại Cố đô.


Giới thiệu về ca sĩ Trọng Hiếu

Trọng Hiếu sinh ngày 4/7/1992 tại Bad Kissingen, Đức. Với tài năng thiên bẩm, anh đã giành nhiều giải thưởng quan trọng trong cuộc thi vũ đạo. Năm 2002, Trọng Hiếu đoạt Cúp Vô địch Nhảy toàn nước Đức lứa tuổi thiếu niên, gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong cùng năm, anh đã có màn trình diễn ấn tượng trước Britney Spears, nhận được sự khen ngợi và khích lệ từ nữ ca sĩ này.

Anh trở về Việt Nam năm 2015 tham gia chương trình “Thần tượng Âm nhạc” và giành danh hiệu Á quân. Trọng Hiếu còn được mời biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn như Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Năm 2022, anh trở thành đội trưởng tại Street Dance Việt Nam, và năm 2023, anh là người châu Á duy nhất vào chung kết cuộc thi Eurovision Song Contest với vị trí 3/8 và tổng điểm 71.

Các ca khúc nổi bật của Trọng Hiếu

Trọng Hiếu nổi tiếng với nhiều ca khúc hit như “Em là bà nội của anh”, “Bước đến bên em (Step to You)”, “Dare to Be Different”, “I’m Sorry Babe”, “Ông trời để lạc em ở đây”, “Đập vỡ tim anh cho rồi”, “Vì anh là vậy”, “Chỉ có tình yêu ở lại”, “Komm wir gehen (One Step Closer)”, “Vẽ thế giới”… Anh có ngoại hình sáng, khả năng trình diễn tốt và bước nhảy cuốn hút.

Trọng Hiếu cũng là một nghệ sĩ đa năng khi có thể hát, nhảy, sáng tác, chơi nhạc cụ, hòa âm và đạo diễn MV. Giọng ca của anh ấm áp, nam tính, tuy nhiên, phát âm tiếng Việt của anh còn một chút không rõ ràng do sống ở Đức trong một thời gian dài.

Trọng Hiếu và sự kiện Cố Đô Huế

Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn rực lửa, hứng khởi và sâu lắng tại sự kiện Cố Đô Huế. Ngoài ra, sự kiện cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia khác như Bỉ, Mỹ, Pháp cũng như các nghệ sĩ địa phương. Trọng Hiếu được kỳ vọng sẽ là ngôi sao giải trí hàng đầu của thế hệ mới trong làng nhạc Việt.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …