Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”

Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm” của cư sĩ Lê Văn Lợi tại Huế, trưng bày hình ảnh phong cảnh, con người Thừa Thiên Huế, ghi lại ký ức đẹp của ông trong cuộc sống và công việc từ thiện.


Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”

Triển lãm “Cội mai vàng Tịnh Tâm” là tên của triển lãm ảnh của cư sĩ Lê Văn Lợi, được tổ chức tại Điểm gặp liên văn hóa (đường Bạch Đằng, TP. Huế) từ ngày 28/3 đến 3/4.

Những hình ảnh đẹp của Thừa Thiên Huế

Triển lãm giới thiệu những bức ảnh của cư sĩ Lê Văn Lợi, ghi lại những ký ức đẹp của một thời đã qua. Trong đó có hình ảnh của các ngôi chùa Linh Mụ, Từ Hiếu, trường Bồ Đề; hoạt động giáo dục và công tác xã hội ở các làng quê Thừa Thiên Huế; cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân Huế; phong cảnh làng quê, người Huế và áo dài; hoa sen, chân dung phụ nữ…

Đam mê nhiếp ảnh của cư sĩ Lê Văn Lợi

Bà Lê Lưu Diệu Đức, con gái của cư sĩ Lê Văn Lợi, chia sẻ về đam mê của cha với nhiếp ảnh và việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Cư sĩ Lê Văn Lợi không chỉ là một người dạy học và làm từ thiện mà còn là người ghi lại những hình ảnh đẹp, thể hiện quan niệm về cuộc sống và thẩm mỹ thông qua ống kính của mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …