Trao 500 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao quà tết cho đoàn viên, người lao động

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 500 suất quà tết cho đoàn viên người lao động, trong đó 200 suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1,3 triệu đồng; 300 suất còn lại dành cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Chương trình còn có Chợ tết Công đoàn bán hàng giảm giá, tặng quà không đồng cho đoàn viên. Các mặt hàng được bán tại Chợ tết Công đoàn gồm các sản phẩm phục vụ tết của mọi gia đình: Mứt bánh, kẹo, sữa, gạo, nếp, nước mắm, dầu ăn, hoa lan, hoa giấy Thanh Tiên, áo quần … Các sản phẩm giảm giá từ 10-40% so với giá thị trường.

Đồng thời, LĐLĐ tỉnh cũng trao 280 triệu kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 10 nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên, người lao động.

Đây là chuỗi hoạt động mở đầu Tết Sum vầy- Xuân gắn kết năm 2023 của LĐLĐ tỉnh. Sau chương trình này, các cấp công đoàn sẽ tổ chức trao quà, tổ chức chợ tết tại cơ sở; đồng thời lãnh đạo LĐLĐ tỉnh sẽ có chương trình thăm hỏi, chúc tết CNLĐ và doanh nghiệp các đơn vị trực tiếp sản xuất.

Dịp này, LĐLĐ TP. Huế cũng tổ chức ngày hội “Một ngàn quà tết, gắn kết yêu thương”, chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao nỗ lực của LĐLĐ tỉnh trong chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động, giúp những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống, lo cho gia đình có cái tết an vui, hạnh phúc.

Một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết”.

Niềm vui của đoàn viên, người lao động khi được nhận của tết

Không chỉ được tặng quà, đoàn viên người lao động còn được lựa áo dài miễn phí

Được mua hàng giá ưu đãi tại hội chợ cho người lao động

Các đơn vị tham gia làm mứt gừng tại chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết”

Gian hàng gói bánh tét của các đơn vị

Bánh tét sau khi nấu chín sẽ được tặng cho người nghèo

Chương trình thể dục nhịp điệu góp thêm sự vui nhộn cho chương trình

Tin, ảnh:HẢI THUẬN

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …