Tôn vinh sự cống hiến và thành tích xuất sắc trong Thể thao và Âm nhạc

Tổng giám đốc TTXVN Vũ Việt Trang cùng Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã trao giải cho các gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực thể thao và âm nhạc tại Giải thưởng Cống hiến 2024, vinh danh những đóng góp xuất sắc và khát vọng cống hiến của cộng đồng.


Lễ trao giải thể thao Cống hiến đã diễn ra tại Việt Nam với sự tham dự của các quan chức chính phủ, đại diện lãnh đạo các đơn vị thể thao và nghệ sỹ, cùng với đông đảo vận động viên. Tổng Giám đốc TTXVN Vũ Việt Trang cùng các Phó Tổng Giám đốc đã góp mặt để trao các giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong lĩnh vực thể thao và âm nhạc.

Năm nay, giải thưởng Cống hiến đã tôn vinh những người đã có những đóng góp xuất sắc trong các hạng mục thể thao và âm nhạc. Trong hệ thống giải thể thao, đã có 4 hạng mục được tôn vinh, bao gồm Gương mặt thể thao của năm, Chiến tích thể thao của năm, Gương mặt trẻ thể thao của năm và Khát vọng cống hiến.

Đây không chỉ là những vinh dự cá nhân mà còn là nguồn động viên tinh thần cho cả cộng đồng thể thao Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh chuẩn bị cho các sự kiện lớn như ASIAD 19 và Thế vận hội mùa Hè Olympic Paris 2024. Lễ trao giải đã diễn ra vào Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, một ngày ý nghĩa đối với ngành thể thao, tôn vinh sự nỗ lực của các vận động viên và huấn luyện viên.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …