Tối nay, Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế chính thức bế mạc

Đêm tổng duyệt chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2024 đã diễn ra sôi động với 10 tiết mục đặc sắc của Liên đoàn xiếc Việt Nam, đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Đoàn Nghệ thuật Dân gian “SaeNyuk” Hàn Quốc và nhóm nhảy Nine Family cũng đã mang đến những màn trình diễn đa dạng, hấp dẫn cho khán giả Huế. Nghệ nhân Trần Độ cũng đã giới thiệu bộ sưu tập tinh xảo về rồng tại triển lãm, tặng lại cho Huế một số ấn liên quan Triều Nguyễn để lưu giữ. Đừng bỏ lỡ những hoạt động thú vị vào ngày 12/6 tại Festival Huế.


Liên đoàn xiếc Việt Nam đã tham gia vào buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2024. Chương trình mang chủ đề “Về Huế Festival” đã được tổ chức vào tối 11/6 và kết thúc Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 một cách hoàn hảo.

Trong chương trình bế mạc, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã mang đến 10 tiết mục đặc sắc, kết hợp với bắn pháo hoa nghệ thuật. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng với ứng dụng công nghệ 3D Mapping đã tạo ra một bữa tiệc nghệ thuật đầy hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Trong số gần 400 nghệ sĩ tham gia, Liên đoàn xiếc Việt Nam là một phần quan trọng, cùng với các nghệ sĩ đến từ các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế khác. Chương trình đã được trình diễn tại sân khấu điện Kiến Trung – Đại Nội Huế vào lúc 20h, ngày 12/6 và được truyền hình trực tiếp đến 38 kênh Truyền hình trong nước.

Ngoài ra, trong cùng đêm, tại sân khấu cộng đồng Công viên 3/2, Đoàn Nghệ thuật Dân gian “Sae Nyuk” Hàn Quốc đã thu hút hàng ngàn công chúng và du khách với các tiết mục đa dạng của mình. Đoàn đã mang đến nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc một cách chân thực và gần gũi với khán giả tại Festival Huế 2024.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …