Thi video clip tuyên truyền về hoạt động công đoàn

Công đoàn tặng quà chăm lo đoàn viên người lao động

Đối tượng tham gia gồm công đoàn cơ sở trực thuộc, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Riêng các ban chuyên môn, các đơn vị công lập trực thuộc tùy điều kiện thực tế để triển khai thực hiện.

Nội dung dự thi là những tác phẩm video clip có độ dài từ 3 – 5 phút, ghi lại những hình ảnh, hoạt động tiêu biểu của các cấp công đoàn, chính quyền, doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong năm 2023; các phong trào, chương trình, phần việc công đoàn các cấp chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XV Công đoàn tỉnh và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028; những tình cảm của đoàn viên với tổ chức công đoàn.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng yêu cầu video clip phải thể hiện rõ nội dung, chủ đề của cuộc thi, chưa tham dự, đạt giải tại các cuộc thi nào trước đó. Đồng thời, hình ảnh và âm nhạc trong video clip không vi phạm các quy định của pháp luật, quyền tác giả và không trái thuần phong mỹ tục Việt Nam; LĐLĐ tỉnh được sử dụng video clip dự thi cho công tác tuyên truyền của tổ chức công đoàn.

Tin, ảnh:HẢI THUẬN

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …