Thí sinh 5 tuổi đoạt huy chương vàng cuộc thi piano toàn quốc

Thái Tuệ Nghi, con gái của chị Phùng Mỹ Hạnh – kiến trúc sư và chủ phòng trà âm nhạc ở Huế, đã giành huy chương Vàng tại cuộc thi piano khi mới 5 tuổi. Sự cố ngoài ý muốn nhưng đầy động lực và niềm vui cho mẹ con.


Thái Tuệ Nghi – Kỳ tích của bé Piano Talent

Thái Tuệ Nghi, con gái của chị Phùng Mỹ Hạnh, một kiến trúc sư nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc ở Huế, đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại cuộc thi “Festival Piano Talents 2024” toàn quốc.

Chị Hạnh chia sẻ rằng Tuệ Nghi bắt đầu học piano từ tháng 10/2023, khi mới 4 tuổi. Mặc dù ban đầu có lo lắng về việc cháu chưa biết chữ và khó khăn trong việc tiếp cận với những ký hiệu nốt nhạc, nhưng Tuệ Nghi đã cho thấy sự hăng say và kiên trì đáng kinh ngạc.

Chính sự nỗ lực và “khổ luyện” của chị Hạnh đã giúp Tuệ Nghi phát triển kỹ năng piano đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, sự nhạy bén, cảm thụ âm nhạc và phong thái tự tin của Tuệ Nghi đã khiến cô trở thành một thí sinh nổi bật trong cuộc thi.

Dù chỉ là thí sinh nhỏ tuổi nhất và thời gian học piano ngắn so với các đối thủ, Tuệ Nghi đã vươn lên giành chiến thắng, mang về tấm huy chương Vàng không ngờ. Điều này không chỉ là niềm vui và hạnh phúc cho chị Hạnh mà còn là động lực và cảm hứng cho các bậc phụ huynh khác.

Với sự hỗ trợ và khích lệ từ gia đình, Tuệ Nghi đã chứng minh rằng tuổi tác không quyết định khả năng và tiềm năng của một người. Kỳ tích của bé Piano Talent Thái Tuệ Nghi đã chứng minh rằng hành trình nỗ lực và kiên trì sẽ đem lại thành công.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …