Theo đường xuất bản theo đường văn

Cuốn sách “Theo đường xuất bản theo đường văn” của tác giả Nguyễn Duy Tờ chia sẻ về hành trình gặp gỡ và tìm hiểu về những nhân vật văn hóa, nghệ thuật, giáo dục xuất sắc, qua đó khám phá công việc xuất bản sách đầy tâm huyết.


Cuốn sách “Theo đường xuất bản theo đường văn” của tác giả Nguyễn Duy Tờ là một tác phẩm mang đến cái nhìn đầy sâu sắc về những con người đã gắn bó với Nhà xuất bản Thuận Hóa. Tác giả không chỉ tập trung vào việc miêu tả về từng cá nhân một mà còn chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm và suy tư về cuộc đời và sự nghiệp của họ.

Những người được tác giả đề cập trong cuốn sách này đều là những cá nhân đặc biệt, từ nhạc sĩ, nhà thơ, nhà văn, nhà báo đến nhà giáo, nhà nghiên cứu, dịch giả và lương y. Họ đã đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng và phát triển văn hóa, nghệ thuật, khoa học và giáo dục cho đất nước.

Từ những câu chuyện như việc nhà thơ Phùng Quán đọc thơ cho sinh viên trong một buổi chiều mưa, đến việc tác giả tìm về Hà Nội để gặp nhà thơ Tố Hữu, cuốn sách mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa về những tấm lòng đầy nhiệt huyết của những người làm nghệ thuật.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …