Thêm một khách sạn 5 sao là thêm điểm cộng cho hạ tầng du lịch Huế

Huế vừa chào đón điểm cộng mới khi Khách sạn La Vela được công nhận 5 sao, thúc đẩy nỗ lực phát triển hạ tầng du lịch địa phương và cần nhiều hơn nữa sự đầu tư để nâng cấp cơ sở lưu trú và thu hút du khách.


Huế vừa có thêm một điểm cộng khi Khách sạn La Vela Huế được công nhận 5 sao. Điều này đồng nghĩa với việc Huế có thêm một cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn cao, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trong khu vực. La Vela Huế là cơ sở lưu trú thứ 8 tại tỉnh Thừa Thiên Huế được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Các khách sạn khác ở Huế đã đạt tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: Hoàng Cung (Imperial) ở địa chỉ số 8 Hùng Vương, khách sạn nghỉ dưỡng Làng Hành Hương (130 Minh Mạng), Azerai La Résidence (5 Lê Lợi), Indochine Palace (105A Hùng Vương), khách sạn nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô (thôn Cù Dù, Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc), Silk Path (2 Lê Lợi), Meliã Vinpearl Huế (50A Hùng Vương).

Công nhận của La Vela Huế và các khách sạn khác là một thành quả của sự nỗ lực của chính quyền địa phương và ngành du lịch. Chính sách hấp dẫn đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là hệ thống các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đã giúp nâng cao hạ tầng du lịch của Huế. Điều này là cần thiết để phát triển ngành du lịch, đáp ứng nhu cầu của du khách và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế địa phương.

Trong bối cảnh phát triển du lịch toàn cầu, Việt Nam cần phải nâng cao chất lượng hạ tầng dịch vụ du lịch. Việt Nam chỉ đứng thứ 59 trong tổng số 119 điểm đến về chỉ số phát triển du lịch, tụt 7 bậc so với năm 2022. Điều này cho thấy cần có những nỗ lực cụ thể, đồng bộ từ các cấp quản lý để cải thiện hạ tầng du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách và góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …