Thêm giải pháp truyền thông, quảng bá làng cổ Phước Tích

Dự án ISEE-COVID hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với COVID-19 tại làng cổ Phước Tích. Đào tạo kỹ năng hướng dẫn viên du lịch, tạo giá trị kinh tế mới và hỗ trợ người dân yếu thế.


Đào tạo kỹ năng hướng dẫn viên du lịch tại làng cổ Phước Tích

Trong 2 ngày 29 và 30/6, dự án “Hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động tại Việt Nam ứng phó với COVID-19” (dự án ISEE-COVID) đã tổ chức khoá đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại làng cổ Phước Tích. Đây là một hoạt động quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tạo tác động xã hội nâng cao năng lực và hoàn thiện mô hình kinh doanh sau đại dịch.

Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội

Dự án ISEE-COVID do Cơ quan Phát triển quốc tế Canada (DFATD) và Chương trình phát triển Liên Hiệp quốc (UNDP) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng và triển khai. Dự án nhằm tăng cường khả năng phục hồi của các doanh nghiệp có tác động xã hội và giảm tác động của COVID-19 đối với nhóm dễ bị tổn thương, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái.

Đồng hành cùng doanh nghiệp tạo tác động xã hội

Dự án đã khơi gợi những mô hình sinh kế, tạo ra giá trị kinh tế mới và hỗ trợ doanh nghiệp SIB trong việc sinh kế cho người dân, đặc biệt là đối tượng yếu thế. Khoá đào tạo kỹ năng hướng dẫn viên du lịch cũng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại làng cổ Phước Tích.

Quảng bá du lịch và phát triển kinh tế địa phương

Thông qua việc tăng cường số lượng và chất lượng hướng dẫn viên du lịch, dự án hỗ trợ doanh nghiệp và người dân địa phương có thêm cơ hội phát triển kinh doanh du lịch. Đồng thời, việc quảng bá và xúc tiến du lịch tại làng cổ Phước Tích cũng giúp thu hút khách du lịch, tạo ra các giá trị kinh tế mới và phát triển bền vững cho địa phương.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …