Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thành lập Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn, tại TP. Hồ Chí Minh. Nhóm sẽ tìm hiểu và biểu diễn nhạc Trịnh với tinh thần mới, trẻ trung và sáng tạo.


Thông tin về Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thông báo về việc ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” nhân dịp kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sĩ vào ngày 1/4 năm nay. Sự kiện này sẽ diễn ra tại tư gia của nhạc sĩ tại địa chỉ 47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Sau quá trình hợp tác giữa gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam của Đại học Fulbright Việt Nam, Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn đã được thành lập. Đội ngũ thành viên của nhóm bao gồm ông Nguyễn Trung Trực, bà Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình Trịnh Công Sơn và TS. Nguyễn Nam, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam, Giảng viên Đại học Fulbright Việt Nam.

Chuyên môn và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Các thành viên của Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn đều là những người trẻ có hiểu biết sâu sắc về văn hóa và nghệ thuật. Họ có niềm đam mê tìm hiểu về nhạc của Trịnh Công Sơn và sẽ giúp giải mã giá trị nghệ thuật của nhạc sĩ này trong xã hội hiện nay.

Ngoài việc thực hiện công tác nghiên cứu, Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn cũng sẽ biểu diễn các tác phẩm âm nhạc của Trịnh Công Sơn với tinh thần mới mẻ, trẻ trung và sáng tạo. Điều này nhằm mục đích lan tỏa thông điệp yêu thương và lòng biết ơn đến với thế hệ trẻ.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …