Tạp chí du lịch Mỹ đề xuất Huế là điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Tạp chí du lịch Travel+Leisure (Mỹ) đề xuất Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ ở châu Á trong hành trình du lịch năm 2024. Với những tiềm năng và nét đặc trưng về du lịch và văn hóa, du khách có thể thư giãn và khám phá cố đô Huế, tham quan các di tích lịch sử và tận hưởng vẻ đẹp của sông Hương.


Thừa Thiên Huế được Travel+Leisure (Mỹ) đề xuất là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch năm 2024. Với tiềm năng du lịch và nét đặc trưng về văn hóa, Thừa Thiên Huế được đánh giá là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tìm hiểu về quá khứ của Việt Nam. Du khách có thể ghé thăm Kinh thành Huế – cố đô xưa của triều Nguyễn, khám phá các lăng mộ và chùa cổ như chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không Sơn Thượng. Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông Hương để ngắm cảnh đẹp và lắng nghe những giai điệu ca Huế. Travel+Leisure cũng gợi ý một số điểm đến khác như Palawan (Philippines), Takayama (Nhật Bản), biển Đỏ (Ả-rập Xê-út), Incheon (Hàn Quốc), Pak Chong (Thái Lan), công viên quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc), đảo Saint John (Singapore), Kratie (Campuchia), cao nguyên Cameron (Malaysia), Mirissa (Sri Lanka), Meghalaya (Ấn Độ), Ras Al Khaimah (các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Thừa Thiên Huế được tạp chí du lịch Travel+Leisure đề xuất là một trong những điểm đến ở châu Á không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch năm 2024 là gì?
– Thừa Thiên Huế được tạp chí du lịch Travel+Leisure đề xuất là một trong những điểm đến ở châu Á không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch năm 2024.

2. Tại Thừa Thiên Huế, du khách có thể tham quan những di tích nào?
– Tại Thừa Thiên Huế, du khách có thể tham quan Kinh thành Huế – cố đô xưa của triều Nguyễn, những lăng mộ của các vị vua và những ngôi chùa cổ kính như chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không Sơn Thượng…

3. Tạp chí du lịch Travel+Leisure gợi ý du khách trải nghiệm gì tại Thừa Thiên Huế?
– Tạp chí du lịch Travel+Leisure gợi ý du khách trải nghiệm đi thuyền trên sông Hương, ngắm vẻ đẹp hai bên bờ và lắng nghe những giai điệu ca Huế.

4. Ngoài Thừa Thiên Huế, tạp chí Travel+Leisure còn đề xuất những điểm đến nào khác ở châu Á?
– Ngoài Thừa Thiên Huế, tạp chí Travel+Leisure còn đề xuất Palawan (Philippines), Takayama (Nhật Bản), biển Đỏ (Ả-rập Xê-út), Incheon (Hàn Quốc), Pak Chong (Thái Lan), công viên quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc), đảo Saint John (Singapore), Kratie (Campuchia), cao nguyên Cameron (Malaysia), Mirissa (Sri Lanka), Meghalaya (Ấn Độ), Ras Al Khaimah (các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

5. Tạp chí Travel+Leisure thuộc quốc gia nào?
– Tạp chí Travel+Leisure thuộc quốc gia Mỹ.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …