Táo quân 2024 mạnh dạn sử dụng nhiều gương mặt nghệ sỹ mới

Táo quân 2024, phát sóng vào đêm 30 Tết, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ mới. Không có phiên chầu như trước, Ngọc Hoàng sẽ gặp gỡ trực tiếp người dân để hiểu rõ hơn về vấn đề hạ giới. Dù có sự thay đổi so với các năm trước, Táo quân 2024 vẫn mang đến tiếng cười và những tình huống hấp dẫn, đồng thời giữ được nét châm biếm đặc trưng. Âm nhạc cũng là điểm đáng chú ý với việc sử dụng các ca khúc mới lời, đề cập đến các vấn đề xã hội nổi bật trong năm qua.


Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2024: Một bước đột phá trong hình thức và nội dung

Táo quân 2024, chương trình truyền hình truyền thống của Việt Nam, sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết (9/2) như thường lệ. Tuy nhiên, năm nay chương trình đã có nhiều đổi mới đáng kể về hình thức thể hiện, nội dung và dàn nghệ sỹ tham gia. Dù vậy, Táo quân vẫn giữ được nét đặc trưng của mình là nhìn nhận các vấn đề nổi bật trong năm qua thông qua lăng kính hài hước, mang lại tiếng cười và cả những suy ngẫm cho khán giả.

Ngọc Hoàng và chuyến vi hành tìm hiểu vấn đề ở hạ giới

Trong những năm trước, Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các phiên chầu với các Táo. Tuy nhiên, năm nay, chương trình đã không tổ chức phiên chầu và không yêu cầu các Táo phải báo cáo như truyền thống. Thay vào đó, Ngọc Hoàng đã có một chuyến vi hành, trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện với người dân. Điều này giúp Ngọc Hoàng có một góc nhìn chân thật hơn, hiểu thấu hơn về nhiều vấn đề ở hạ giới. Đặc biệt, chương trình cũng có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sỹ mới, mỗi người mang đến sức mạnh riêng phù hợp với kịch bản tổng thể của chương trình. Cụ thể, nhiều gương mặt “lão làng” của Táo quân đã không tham gia trong chương trình năm nay, thay vào đó là những gương mặt mới như Thanh Hương, Tú Oanh, Thái Sơn, Bá Anh, Mạnh Dũng, Thái Dương, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam… Chỉ riêng Nghệ sỹ Ưu tú Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng.

Táo quân 2024: Sự khác biệt và hấp dẫn

Không đi theo mô típ quen thuộc đã kéo dài hơn 20 năm, Táo quân 2024 có thể khiến khán giả cảm thấy hơi khó “thích ứng” ở phút ban đầu. Tuy nhiên, tính bất ngờ và khó đoán của những tình huống kịch sẽ mang lại sự hấp dẫn cho người xem. Bên cạnh đó, chương trình vẫn giữ được nét đặc trưng là tiếng cười châm biếm, đả kích giúp Táo quân 2024 trở nên vừa lạ vừa quen, không kém phần thu hút.

Âm nhạc đặc biệt và đáng chú ý

Âm nhạc tiếp tục là điểm cộng và đáng chú ý của Táo quân 2024. Chương trình khéo léo sử dụng nhiều ca khúc trong nước và quốc tế, làm lời mới và đề cập đến nhiều khía cạnh xã hội trong năm qua. Điều này bao gồm tình trạng bội thực “content nhảm nhí” trên mạng xã hội, vấn nạn về nới lỏng quản lý của các công ty bảo hiểm, giá vàng tăng phi mã, vấn đề vĩ mô liên quan đến đất đai, nhà ở, công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo tinh thần “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, dù đó là bất kỳ ai”.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …