Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport” là một công cụ tuyệt vời để du khách tải và trải nghiệm khi đến Huế. Với tính tương tác cao, ứng dụng này giúp du khách dễ dàng tìm kiếm các điểm đến, trải nghiệm ẩm thực và tìm hiểu văn hóa địa phương. Ngoài ra, năm 2024, sẽ có một phiên bản giấy cẩm nang du lịch bỏ túi được ra mắt để du khách có nhiều lựa chọn hơn khi khám phá Huế.


Trải nghiệm ứng dụng Hộ chiếu du lịch Huế

Ứng dụng Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport đã được ra mắt cuối năm 2023, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách. Với tính tương tác cao, ứng dụng này không chỉ cung cấp thông tin điểm đến mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Đây là một trong những giải pháp tiên quyết để chuyển đổi mô hình, cách thức hoạt động của ngành du lịch phù hợp với xu hướng mới, xây dựng Hệ sinh thái du lịch thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Huế không chỉ là mảnh đất cổ kính, dịu dàng, đằm thắm mà còn được thiên nhiên ưu ái với muôn vàn cảnh đẹp của biển, đầm phá, sông, núi, đèo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đầy đủ thông tin về du lịch Huế để có trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, ứng dụng Hộ chiếu du lịch Huế ra đời nhằm giúp du khách tìm kiếm các di tích, thắng cảnh, trải nghiệm ẩm thực, tìm hiểu lối sống của người Huế, nghề truyền thống của địa phương, từ đó tạo ra hành trình du lịch hấp dẫn và ý nghĩa hơn.

Phiên bản app Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport đem lại tính tiện lợi, với bản đồ định vị GPS và giao diện đẹp mắt, cùng tính tương tác cao với người dùng. Đặc biệt, du khách có thể theo dõi quá trình tham quan và check-in các điểm đến theo lộ trình du lịch ngay trên ứng dụng để nhận giấy chứng nhận hoàn thành hành trình và nhận quà hấp dẫn. Ngoài ra, ứng dụng còn giới thiệu những điểm đến đặc biệt không nên bỏ qua khi bạn muốn tìm hiểu về kiến trúc, văn hóa của Huế.

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh dự kiến sẽ ra mắt ấn phẩm giấy – phiên bản cẩm nang du lịch bỏ túi để du khách có thể dễ dàng lựa chọn hành trình trải nghiệm cho riêng mình. Đây cũng là một trong những giải pháp để tăng sự lựa chọn cho du khách khi đến Huế. Sự chủ động, sáng tạo, tiếp cận công nghệ mới và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới sẽ giúp ngành du lịch vượt qua khó khăn và tận dụng cơ hội chuyển đổi số một cách hiệu quả.

Trải nghiệm du lịch Huế theo cách của du khách sẽ trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng Hộ chiếu du lịch Huế. Đối với Hộ chiếu du lịch Huế, cuốn hộ chiếu với chương trình khám phá đầu tiên có tên là “Di tích và điểm đến nổi tiếng tại Huế” sẽ giới thiệu những điểm đến đặc biệt không nên bỏ qua. Trong tương lai, Hộ chiếu du lịch Huế sẽ phát triển với nhiều chương trình khác nhau, mở ra nhiều hành trình khám phá mới với các chủ đề phong phú như ẩm thực, du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng, du lịch sức khỏe.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …