Sức nóng đến từ Phương Ly

Phương Ly, em gái của ca sĩ Phương Linh, là một nghệ sĩ trẻ trưởng thành trong âm nhạc. Sau những thành công trong các chương trình như Teen Star và Vietnam Idol, cô đã phát hành nhiều bài hát thành công như “Mặt trời của em” và “Thằng điên” hợp tác cùng rapper JustaTee. Với sự quyến rũ trên sân khấu và đam mê âm nhạc, Phương Ly tiếp tục tạo dấu ấn với các sản phẩm âm nhạc mới như “Anh là ngoại lệ của em” và “Little Love (But No Limit)”.


Phương Ly (tên thật Trần Phương Ly), sinh năm 1990, là em gái của ca sĩ Phương Linh. Cô bắt đầu nổi danh trên mạng xã hội và sau đó trở thành một nghệ sĩ âm nhạc. Phương Ly đã đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp của mình.

Phương Ly bắt đầu được chú ý khi tham gia chương trình Teen Star 2007 và giành giải quán quân. Cô cũng tham gia chương trình Vietnam Idol và lọt vào vòng bán kết. Sau đó, cô chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và làm người mẫu ảnh.

Gần 10 năm sau khi tham gia Vietnam Idol, Phương Ly phát hành bài hát “Mặt trời của em” hợp tác với rapper JusaTee. Bài hát này đã đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần trên các nền tảng phát nhạc và video âm nhạc đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Phương Ly tiếp tục hợp tác với JustaTee trong bài hát “Thằng điên” và bài hát này cũng nhận được nhiều thành công và đạt hơn 170 triệu lượt xem trên YouTube.

Năm 2019, Phương Ly phát hành các bài hát “Anh là ai” và “So Close” hợp tác cùng rapper Binz. Cô cũng thực hiện các sản phẩm âm nhạc quảng bá và hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Năm 2020, cô trở lại với bài hát “Missing You” và năm 2021, cô phát hành bài hát “Lạc quan vượt dịch – ở nhà vẫn vui” để ủng hộ phòng chống COVID-19.

Đầu tháng 10/2023, Phương Ly phát hành MV “Anh là ngoại lệ của em” là ca khúc mở màn cho album “Bông Hoa Nhỏ” của cô. Bài hát này nhanh chóng trở thành hiện tượng trên TikTok và đạt hàng tỷ lượt xem. Cơn sốt này chưa hạ nhiệt, Phương Ly tiếp tục phát hành ca khúc “Little Love” (But No Limit) tái hợp cùng Tín Lê. Bài hát này thể hiện khát khao tình yêu không giới hạn và mang đến những tầng xúc cảm sâu sắc của Phương Ly.

Ngoài âm nhạc, Phương Ly gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung. Cô không thích cạnh tranh và chỉ muốn làm những điều mà cô mong muốn. Cô cho rằng miễn có người lắng nghe và cô có khả năng, điều kiện để nuôi sống mình, cô có thể sống một mình một cõi.

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Phương Ly là ai và nổi tiếng trong lĩnh vực nào?
– Phương Ly là ca sĩ và nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc.

2. Phương Ly bắt đầu nổi tiếng như thế nào?
– Phương Ly bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình Teen Star 2007 và giành giải quán quân.

3. Bài hát nào của Phương Ly đạt thành công lớn trên các bảng xếp hạng?
– Bài hát “Mặt trời của em” hợp tác cùng rapper JusaTee đạt thành công lớn trên các bảng xếp hạng.

4. Phương Ly đã hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng nào trong sự nghiệp âm nhạc?
– Phương Ly đã hợp tác với rapper JustaTee, Binz, Rhymastic, Touliver và bộ ba Clean Bandit trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

5. Phương Ly có những bài hát nào gây sốt và được yêu thích?
– Các bài hát gây sốt và được yêu thích của Phương Ly bao gồm “Anh là ngoại lệ của em”, “Little Love (But No Limit)”, “Missing You” và “Thằng điên”.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …