Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Bãi biển xã Quảng Công đẹp và phát triển nhanh chóng, thu hút đầu tư du lịch. Quảng Điền đầu tư hạ tầng, phát triển du lịch biển, tạo việc làm và kinh tế mũi nhọn. Đất địa phương được cho thuê phát triển dịch vụ ven biển.


Bãi biển xã Quảng Công: Điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn

Khi đến thăm Quảng Công, tôi đã được Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hữu Truyền dẫn đi tham quan bãi biển Tân An. Tôi đã ngạc nhiên trước sự phát triển nhanh chóng của nơi này sau một năm vắng bóng. Đường bê tông phẳng phiu dẫn tận bờ biển, cùng hàng loạt dịch vụ du lịch và homestay mọc lên, tạo ra một không gian đầy sức hút.

Quảng Công đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chính vì vậy, năm 2024 đã có 6 nhà đầu tư mở hàng quán và cơ sở lưu trú tại đây, giúp giải quyết việc làm cho địa phương. Chủ cơ sở An Lộc Beach chia sẻ rằng đầu tư vào dịch vụ du lịch không chỉ mang lại lợi nhuận mà còn tạo việc làm cho lao động nông thôn.

Ngoài ra, bãi biển Tân Mỹ tại Quảng Ngạn cũng thu hút đông đảo du khách. Chủ tịch UBND xã Hồ Phong Nhã cho biết rằng xã luôn khuyến khích người dân phát triển dịch vụ, tạo điều kiện cho việc xây dựng thêm các homestay phục vụ du khách. Các món ăn đa dạng và phong phú của vùng đầm phá Tam Giang và biển Quảng Điền cũng là điểm thu hút lớn của khu vực.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …