Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Malaysia có thời tiết ấm áp quanh năm, với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Tháng 2 đến 4 và 7 đến 10 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá đất nước xinh đẹp này. Đặt vé máy bay đi Malaysia thông qua Traveloka để tiết kiệm chi phí và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.


Thời điểm tốt nhất để du lịch Malaysia

Malaysia có khí hậu nhiệt đới, ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc và gió mùa Tây Nam, nên thời tiết ấm áp và ẩm quanh năm, với nhiệt độ trung bình từ 24 đến 35 độ C. Quốc gia này có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, thời tiết ổn định nên du khách có thể ghé thăm Malaysia bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết.

Tháng 11 đến cuối tháng 1 là thời gian diễn ra nhiều lễ hội lớn tại Malaysia, dẫn đến việc lượng du khách tăng cao và vé máy bay đi Malaysia trở nên khan hiếm cũng như đắt đỏ. Đặc biệt, từ tháng 5 đến cuối tháng 6 là thời điểm nghỉ hè của học sinh, các khu du lịch ven biển trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Những yếu tố này cũng khiến giá vé máy bay và phòng khách sạn tăng cao.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm và tránh được sự đông đúc, thì tháng 2 đến tháng 4 và tháng 7 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Malaysia. Trong những tháng này, bạn có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại các bãi biển đẹp như Langkawi, Penang, với giá vé máy bay và dịch vụ khách sạn hợp lý hơn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …