Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Trong lần tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, có sự tham gia của nhiều nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách trên toàn quốc. Sự kiện tập trung vào việc tôn vinh sách, bạn đọc và khuyến khích đọc sách, với nhiều hoạt động hấp dẫn.


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 khai mạc với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo cấp cao. Triển lãm, hội sách và nhiều hoạt động khác được tổ chức tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám Hà Nội và các địa phương khác trên toàn quốc. Đến dự lễ khai mạc, có sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao như Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng và các đại diện của các ban, bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 với thông điệp quan trọng về giá trị của sách. Gần 30 Nhà xuất bản và hơn 20 đơn vị phát hành trên toàn quốc đã tham gia, thu hút đông đảo độc giả tham gia và tạo nên không khí sôi động.

Trong buổi lễ khai mạc, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đề nghị các cơ quan liên quan hợp tác thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh về ý nghĩa của Ngày Sách và Văn hóa đọc, nhấn mạnh vai trò của bạn đọc trong việc phát triển văn hóa đọc của đất nước.

Nhà xuất bản Thuận Hóa và Đại học Huế đã cùng nhau tổ chức không gian trưng bày sách, giới thiệu hàng trăm đầu sách mới. Đặc biệt, Nhà xuất bản Thuận Hóa mang đến hội sách nhiều đầu sách đặc sắc, quý và hay về lịch sử, văn hóa và văn học của Huế. Hy vọng rằng sách về Cố đô Huế sẽ lan tỏa và nâng cao giá trị văn hóa của người Huế đến với độc giả trên khắp cả nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Khai mạc Trại sáng tác Văn học “Vinh Xuân – Mùa biển gọi”

Lễ khai mạc Trại sáng tác Văn học “Vinh Xuân – Mùa biển gọi” năm …