Ra mắt trải nghiệm Đầu hồ bằng công nghệ VR dành cho du khách tham quan Đại Nội

Trung tâm Trải nghiệm thực tế ảo VR – Đi tìm Hoàng Cung đã mất mang đến trải nghiệm sinh động về Hoàng Cung Huế xưa bằng công nghệ VR. Ra mắt sản phẩm mới VR Đầu hồ, du khách có thể trải nghiệm trò chơi truyền thống của Triều Nguyễn thông qua Headset VR, đồng thời khám phá lịch sử và văn hóa Huế một cách thú vị.


Hướng dẫn đeo Headset VR tại Trung tâm Trải nghiệm thực tế ảo VR – Đi tìm Hoàng Cung

Trung tâm Trải nghiệm thực tế ảo VR – Đi tìm Hoàng Cung đã mất đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, sinh động về hình ảnh Hoàng Cung Huế xưa của 200 năm trước bằng nội dung VR (thực tế ảo). Sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Thông qua những trải nghiệm dịch vụ công nghệ với nhiều nội dung đa dạng như: VR Phi thuyền, K-XR TOUR, Photobooth chụp ảnh AR… du khách sẽ có những lựa chọn hấp dẫn, độc đáo khi đến trải nghiệm tại Đại Nội Huế.

VR Đầu hồ – Sản phẩm dịch vụ công nghệ mới tại Đại Nội Huế

Đầu hồ là một trò chơi cung đình phổ biến vào thời nhà Nguyễn (1802 – 1945). Trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo và chính xác. Từ trò chơi Đầu hồ xưa, Công ty Cổ phần IV COM đã phát triển thành nội dung VR Đầu hồ để mang đến trải nghiệm mới, sống động hơn cho du khách khi tham quan Đại Nội.

Sản phẩm “Đầu hồ VR” mới lần này cho phép người chơi trải nghiệm bằng cách đeo Headset VR với công nghệ mới nhất và có thể trải nghiệm đồng thời tối đa 8 người cùng một lúc như một trò chơi thật ngoài thực tế.

Phát triển văn hóa truyền thống thông qua công nghệ VR

Tại lễ ra mắt, bà Park EunJung – Giám đốc Công ty IV COM cho biết, phát triển nội dung VR Đầu hồ giúp du khách trải nghiệm trò chơi văn hóa truyền thống của Triều Nguyễn thông qua công nghệ VR tiên tiến. Đây là cách để du khách tìm hiểu sâu hơn về lịch sử và văn hóa của Triều Nguyễn, đồng thời trải nghiệm một cách thú vị trò chơi cung đình của Việt Nam.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Vẫn thấy anh như còn đó!

GS. Cao Huy Thuần, một tác giả văn xuôi bằng ngôn ngữ thi ca, đã …