Ra mắt tập thơ “Xuân Hồng” của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo

Buổi ra mắt tập thơ “Xuân Hồng” của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo tại Tịnh Tâm Kim Cổ (TP.Huế) hấp dẫn với 121 bài thơ, được giới thiệu bởi nhà văn Hồ Thế Hà. Tập thơ gửi lời chúc mừng đến các nữ thi sĩ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Tập thơ “Xuân Hồng” của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo vừa được ra mắt tại Tịnh Tâm Kim Cổ (TP.Huế) vào chiều 6/3 vừa qua. Buổi ra mắt tập thơ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thơ. Nhà văn Hồ Thế Hà đã có những lời giới thiệu đầy cảm xúc về tập thơ này. Ông viết: “Đây là hành trình thơ giàu yêu thương và rung cảm của một hồn thơ không tĩnh vật, luôn xôn xao như ánh nắng trời trước mùa xuân đẹp.”

Tập thơ “Xuân Hồng” bao gồm tổng cộng 121 bài thơ được chia làm ba phần. Phần đầu tiên gồm 44 bài thơ do tác giả sáng tác, phần thứ hai là 33 bài thơ của các thi hữu gần xa họa bài thơ “Tự sự 70 tuổi” của tác giả Xuân Thảo, phần cuối cùng là 44 bài thơ của bạn thơ gửi tặng gia đình tác giả. Tại buổi ra mắt tập thơ, nhà thơ Xuân Thảo cũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn bộ các nữ thi sĩ và những người phụ nữ yêu thơ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tập thơ “Xuân Hồng” không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa tình yêu, nỗi nhớ và ân nghĩa mà còn là điểm sáng trong nghệ thuật thơ ca. Đây là tác phẩm đầy tâm huyết và cảm xúc của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo, một tài năng sáng giá của văn chương Việt Nam. Chắc chắn rằng tập thơ này sẽ chinh phục được lòng của đông đảo độc giả yêu thơ, mang đến những trải nghiệm tinh thần đầy ý nghĩa.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …