Ra mắt “Hộ chiếu du lịch Huế

Sáng 20/12, Sở Du lịch tổ chức lễ ra mắt “Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport”, giúp du khách ứng dụng công nghệ để khám phá những địa điểm du lịch Huế nổi tiếng. Ứng dụng này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, giúp tìm kiếm các di tích, thắng cảnh, trải nghiệm ẩm thực và tìm hiểu lối sống của người Huế.


Sáng ngày 20/12, Sở Du lịch tổ chức lễ ra mắt “Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport” nhằm giúp du khách sử dụng công nghệ để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế.

Theo đại diện Sở Du lịch, việc ứng dụng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số trong quản lý du lịch là một trong những giải pháp quan trọng để thúc đẩy phát triển ngành du lịch. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để thích ứng với xu hướng mới và xây dựng Hệ sinh thái du lịch thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport” mang đến sự mới mẻ trong việc khám phá Huế cho du khách. Ứng dụng không chỉ cung cấp thông tin về điểm đến mà còn tương tác cao và mang đến những trải nghiệm thú vị. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm các di tích, danh lam thắng cảnh, thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu văn hóa, nghề truyền thống của người Huế.

“Hộ chiếu du lịch Huế – Hue City Passport” được triển khai dưới 2 phiên bản: phiên bản giấy và phiên bản ứng dụng. Phiên bản ứng dụng mang lại sự tiện lợi với bản đồ định vị GPS, giao diện đẹp và tương tác cao với người dùng. Phiên bản giấy là một cẩm nang du lịch nhỏ gọn giúp du khách dễ dàng lựa chọn hành trình trải nghiệm.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …