“Phố tranh Festival” trở lại với công chúng yêu hội họa

Triển lãm mỹ thuật “Phố tranh Festival 2024” khai mạc tại Huế, thu hút đông đảo công chúng yêu nghệ thuật với 308 tác phẩm đa dạng từ các họa sĩ trong và ngoài nước. Đến 30/6, hãy tham gia tận hưởng không gian nghệ thuật sôi động này.


Khai mạc Triển lãm mỹ thuật “Phố tranh Festival 2024” tại Huế

Tối 2/6, tại số 75 đường Lê Ngô Cát, thành phố Huế, nhóm họa sỹ Zero Studio và những người bạn đã tổ chức khai mạc Triển lãm mỹ thuật “Phố tranh Festival 2024”. Triển lãm nghệ thuật này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

Triển lãm Phố tranh Festival 2024

Sau thành công tại nhiều kỳ Festival Huế, Phố tranh Festival đã trở lại với công chúng yêu hội hoạ. Được tổ chức bởi nhóm Zero Studio gồm các họa sỹ Nguyễn Duy Hiền, Trần Hữu Nhật và Nguyễn Hoàng Việt, triển lãm này là dự án nghệ thuật cộng đồng.

Phố tranh Festival là không gian nghệ thuật giữa phố phường, nơi mà các nghệ sĩ có cơ hội giao lưu và đối thoại với công chúng yêu nghệ thuật. Triển lãm có 308 tác phẩm lớn nhỏ được trưng bày dọc theo một con đường, với Zero Studio là trung tâm.

Các hoạt động tại Triển lãm

Các tác phẩm thể hiện đa dạng với chất liệu sơn dầu, Acrylic, tổng hợp…được tạo ra bởi các họa sỹ tài năng từ ba miền và cả các họa sỹ quốc tế. Triển lãm đóng góp vào việc khẳng định rằng nghệ thuật không biên giới và sáng tạo là yếu tố quan trọng trong sự hợp tác và giao lưu.

Phố tranh Festival thu hút đông đảo công chúng và người yêu nghệ thuật thông qua nhiều hoạt động như thưởng lãm tranh, chiêm ngưỡng graffiti, nghệ thuật sắp đặt, tương tác vẽ tranh, giao lưu với các nghệ sĩ…

Những bức tranh ấn tượng được sắp đặt bên đường, treo bên cổng nhà dân tạo nên sắc màu vui tươi cho con đường này, trở thành điểm check-in cho người dân và du khách. Hoạt động triển lãm tại Phố Tranh Festival sẽ kéo dài đến 30/6.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …