Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế

Hội nghị phổ biến quy chế mới về biểu diễn ca Huế trên sông Hương đã diễn ra, đồng thời hướng dẫn lắp đặt hệ thống camera giám sát để kiểm soát hoạt động và đảm bảo an toàn cho du khách.


**Phối Hợp Lắp Đặt Camera Giám Sát Cho Chủ Thuyền Phục Vụ Ca Huế**

Hội nghị phổ biến quy chế mới về biểu diễn ca Huế trên sông Hương đã diễn ra sáng ngày 10/5. Đến dự hội nghị có hàng chục chủ thuyền phục vụ ca Huế cùng với các diễn viên, nhạc công tham gia biểu diễn ca Huế.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã thông tin về quy chế quản lý hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế mới. Quy chế này nhấn mạnh việc đảm bảo nội dung biểu diễn, số lượng diễn viên, nhạc công, trang phục và không được cắt xén thời gian biểu diễn, hạ giá vé không đúng quy định.

**Tăng Cường Kiểm Soát Bằng Hệ Thống Camera Giám Sát**

Sở Văn hóa và Thể thao cùng với Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các chủ thuyền phục vụ ca Huế. Việc lắp đặt camera giám sát này nhằm mục đích giám sát, kiểm soát số lượng hành khách cũng như phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.

Dữ liệu thu được từ hệ thống camera sẽ được kết nối với hệ thống thông tin của cơ quan quản lý Tổ liên ngành kiểm tra hoạt động ca Huế. Điều này giúp tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm trong hoạt động biểu diễn ca Huế trên sông Hương.

**Kết Luận**

Việc phối hợp lắp đặt hệ thống camera giám sát cho chủ thuyền phục vụ ca Huế là một bước quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và an toàn cho hoạt động biểu diễn trên sông Hương. Đồng thời, việc thực hiện quy chế mới về biểu diễn ca Huế cũng góp phần bảo vệ và phát triển giá trị văn hóa Huế truyền thống.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …