Phát động cuộc thi “Truyện ngắn Sông Hương 2024”

Tạp chí Sông Hương đã phát động cuộc thi “Truyện ngắn Sông Hương 2024” nhằm tuyên truyền và góp phần quảng bá, xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế. Cuộc thi nhận tác phẩm dự thi từ 1/2 đến 31/12/2024 với chủ đề về đất nước, con người Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế. Cuộc thi hy vọng thu hút nhiều tài năng và tác phẩm hay.


Cuộc thi “Truyện ngắn Sông Hương 2024” đã được Tạp chí Sông Hương tổ chức vào chiều ngày 18/1. Cuộc thi này nhằm tạo cơ hội cho các tác giả gửi đến những tác phẩm truyện ngắn hay về quê hương và đất nước. Mục tiêu của cuộc thi là tuyên truyền và quảng bá tỉnh Thừa Thiên Huế, theo tinh thần Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Các tác phẩm dự thi có thể viết về chủ đề đất nước, con người Việt Nam và quê hương Thừa Thiên Huế trong quá trình phát triển và hội nhập, trong công cuộc đổi mới quê hương và đất nước. Đồng thời, tác phẩm cũng phải giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống trong xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam cũng như quê hương Thừa Thiên Huế.

Nhà thơ Lê Vĩnh Thái, Tổng biên tập Tạp chí Sông Hương, hy vọng rằng cuộc thi sẽ thu hút và khám phá những tài năng trong lĩnh vực văn học nghệ thuật. Đồng thời, cuộc thi cũng khuyến khích các tác giả tìm kiếm những khám phá mới trong quá trình sáng tác, để tạo ra những tác phẩm xuất sắc về quê hương, đất nước và con người Việt Nam cũng như Thừa Thiên Huế.

Tạp chí Sông Hương sẽ chấp nhận các tác phẩm dự thi từ ngày 1/2 đến ngày 31/12/2024. Đăng Trình – Báo Thừa Thiên Huế Online.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …